ร้องไห้อีกแล้ว! โรนัลโด้ปล่อยโฮทั้งที่ยังไม่จบเกม

GDTV - 02 ก.ค. 2024
ยอดการรับชม :
53
ร้องไห้อีกแล้ว! โรนัลโด้ปล่อยโฮทั้งที่ยังไม่จบเกม

ร้องไห้อีกแล้ว! โรนัลโด้ปล่อยโฮทั้งที่ยังไม่จบเกม

นอกจากผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างโปรตุเกสกับสโลวีเนีย จะจบลงอย่างดราม่าแล้ว เบื้องหลัง 120 นาทีที่เต็มไปด้วยความอึดอัดทรมานของแฟนบอลและผู้เล่นทั้งสองฝั่ง ยังมีเหตุการณ์ดราม่าอีกเหตุการณ์หนึ่งก็คือ การหลั่งน้ำตาของ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์วัยย่าง 40 ของโปรตุเกสต่อหน้าทุกคนในสนามทั้งที่ยังไม่จบเกม

รูปเกมในนัดนี้เป็นไปด้วยความตึงเครียดตลอดเวลา โดยโปรตุเกสที่มีชื่อชั้นเหนือกว่าไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของสโลวีเนียได้ บวกกับความเหนียวหนึบของผู้รักษาประตู ยาน โอบลัค ของสโลวีเนียที่เซฟให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูครั้งแล้วครั้งเล่า โดยเฉพาะการเซฟลูกฟรีคิกของโรนัลโด้ได้หลายหน สร้างความอึดอัดให้ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสที่ยังไร้ประตูในรายการนี้อย่างชัดเจน จนจบด้วยสกอร์เสมอ 0-0 ใน 90 นาที แต่จนแล้วจนรอดในนาทีที่ 105 ของการแข่งขันครึ่งเวลาแรกของการต่อเวลาพิเศษ ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรองถูกทำฟาวล์ในเขตโทษให้โอกาสสร้างความมั่นใจให้กับโรนัลโดผู้รับหน้าที่สังหาร แต่กลับเป็น โอบลัค คนเดิมที่รับลูกยิงของโรนัลโดไว้ได้อีกครั้ง

หลังจากพลาดลูกประตูชัย โรนัลโด แสดงอาการผิดหวังและเศร้าใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้โฮต่อหน้าแฟนบอลนับหมื่น ทั้งที่การแข่งขันยังไม่จบลง ทำให้รุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจ อย่างไรก็ตามเมื่อ 120 นาทีหมดลง โรนัลโด้ก็ลืมฝันร้าย 15 นาทีก่อนหน้านั้น และยืดอกรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้โปรตุเกสขึ้นนำลูกแรกอย่างมั่นใจ ก่อนที่ผู้เล่นของสโลวีเนีย 3 คนแรกจะยิงติดมือของผู้รักษาประตู ดีโยกู กอชตา ทั้ง 3 คน รับความพ่ายแพ้ต่อโปรตุเกสอย่างน่าเศร้าและผิดหวัง

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)

 

 

https://www.instagram.com/p/C82ayoINKu9/