แก๊บบี้ เดือดมากบอก เคน โฟเด้น เล่นราคา 2 สลึง เซาธ์เกตโอ๋เกิน

GDTV - 18 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
69
แก๊บบี้ เดือดมากบอก เคน โฟเด้น เล่นราคา 2 สลึง เซาธ์เกตโอ๋เกิน

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ที่นั่งดูเกมนี้ตลอด 90 นาที เสนอแนะถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม โดยบอกว่าแม้ เคน จะเป็นหัวหอกคนสำคัญของชาติ แต่หากเล่นไม่ออกก็ควรถอดออกแล้วส่งกองหน้าฝีเท้าดีคนอื่นที่รอโอกาสอยู่ม้านั่งสำรอง ลงไปสร้างความแตกต่าง เช่นเดียวกับแนวรุกตัวจริงคนอื่น ที่ถ้าเล่นไม่ดีก็ต้องเปลี่ยนออกเพื่อแก้เกม

นอกจากนี้ยังแถมถึง ฟิล โฟเด้น นักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด ที่เล่นไม่ออก ไม่ต่างจากเคน ในเกมกับ เซอร์เบีย ที่อังกฤษชนะหืดจับ 1-0 

แก็บบี้ เผยว่า "เรากำลังดูเกมที่เหมือนจะบอกเราว่า ไว้เราชนะชัวร์ๆ ก่อนค่อยเปลี่ยนตัวสำรอง ผู้จัดการทีมระดับท็อปเขาจะทำแบบนั้น อย่ารอจนกว่าคู่แข่งเขาจะยิงได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นมันจะเกิดอาการตื่นตระหนกตกใจ เฮ้ย แอนโธนี กอร์ดอน กับ ออลลี่ วัตกินส์ เตรียมตัวให้พร้อม ลุกขึ้นมา มันไม่ได้ผลหรอก"

"ฟิล โฟเด้น ก็แทบไม่ได้โชว์ผลงานอะไรเลย ใช่ เขาเป็นแข้งยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ ลีก แต่มันไม่สำคัญหรอก นี่คือทีมชาติอังกฤษ ที่มีนักเตะดีๆ ให้เลือกใช้มากมาย"

สำหรับ อังกฤษ นอกจาก แฮร์รี่ เคน ที่เป็นตัวหลักในการพังประตู ยังมีทั้ง แอนโธนี่ กอร์ดอน จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ไอแวน โทนีย์ ของ เบรนต์ฟอร์ด, ออลลี่ วัตกินส์ ของ แอสตัน วิลล่า หรือ โคล พาลเมอร์ ของ เชลซี ให้เลือกใช้งานในแดนหน้าได้เช่นกัน

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)