เดส์ชองส์ รับ ฝรั่งเศส ขาด "ประธานเป้" เมื่อไหร่เป็นเรื่องทันที

GDTV - 22 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
63
เดส์ชองส์ รับ ฝรั่งเศส ขาด "ประธานเป้" เมื่อไหร่เป็นเรื่องทันที

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าเมื่อพวกเขาขาดนักเตะอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ การยิงประตูที่เคยเป็นของง่ายก็กลายเป็นยากทันที 

แม้ฝรั่งเศสดูจะเป็นอีกทีมที่ไม่น่ามีปัญหาในการเข้ารอบ 16 ทีม ของ ยูโร 2024 หลังเก็บแล้ว 4 คะแนนจาก 2 นัด แต่สิ่งที่หลายคนเริ่มวิจารณ์หนักขึ้น คืออาการปืนฝืดของเหล่านักเตะตราไก่

สาเหตุเพราะ จากสองนัดที่ผ่านมา ฝรั่งเศสทำได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น ในเกมชนะออสเตรีย 1-0 แถมยังเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ มักซิมิเลียน โวเบอร์ เสียอีก และดูเหมือน ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เฮดโค้ชทีมตราไก่ จะรู้ถึงกระแสวิจารณ์นี้ เลยเผยระหว่างการแถลงข่าวหลังเกมที่พวกเขาเสมอเนเธอร์แลนด์ 0-0 ว่า

"น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำประตูได้ มันเป็นเกมที่มีความเข้มข้นสูง และผมพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้ว่าผมจะผิดหวังกับการขาดประสิทธิภาพที่หน้าประตูก็ตาม"

"แดนหน้าของเราทำผลงานได้ดี มีแง่บวกมากมายเกิดขึ้น และคุณต้องพิจารณาคู่แข่ง ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็แข็งแกร่ง (ออสเตรียและเนเธอร์แลนด์) แต่ชัดเจนว่า ถ้าจะชนะเกม คุณก็ต้องทำประตูให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ และหวังว่าจะปรับปรุงได้ในเกมต่อไป เพื่อที่เราจะได้บรรลุวัตถุประสงค์ในการผ่านเข้ารอบต่อไป"

เกมสุดท้ายของฝรั่งเศส คือการเจอกับโปแลนด์ คืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน นี้

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)