ต้องให้สอน! แอนจ์ บอกปัญหาอังกฤษแก้ง่าย ๆ แค่ เซาธ์เกต อย่ามั่ว

GDTV - 23 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
62
ต้องให้สอน! แอนจ์ บอกปัญหาอังกฤษแก้ง่าย ๆ แค่ เซาธ์เกต อย่ามั่ว

อังกฤษ ลงสนามฟาดแข้ง ยูโร 2024 ผ่านไป 2 นัด แม้จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบอย่างง่ายดายแต่ฟอร์มในสนามกลับไม่เป็นที่น่าประทับใจ ไม่สมกับราคาเต็ง 1 ที่สื่อหลายสำนักให้ความเชื่อมั่น

แน่นอนว่าสิ่งที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของ "สิงโตคำราม" ถูกวิจารณ์มากที่สุดคือการส่งนักเตะลงเล่นผิดตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น คีแรน ทริปเปียร์, ฟิล โฟเดน หรือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่โดนต่อว่าเยอะมากเพราะจับไปเล่นกองกลาง แทนที่จะได้เล่นแบ็กขวาตามถนัด


พลพรรค "ทรีไลออนส์" มีโปรแกรมลงเตะนัดสุดท้ายของกลุ่ม C เจอกับ สโลวีเนีย วันที่ 25 มิถุนายน และก่อนเกมจะมาถึง แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ให้ทัศนะกับ ITV ว่า เซาธ์เกต หากต้องการให้ทีมเล่นได้ดีกว่านี้ ควรส่งนักเตะลงไปเล่นตามตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติของตัวเอง

กุนซือ "ไก่เดือยทอง" บอกว่า "ผมรู้ว่ามีคนพยายามบอกว่าในทัวร์นาเมนต์อื่น อังกฤษ สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในบางครั้งแล้วมันได้ผล แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่ประเด็นสำหรับสิ่งที่พวกเขาเป็นอยู่ตอนนี้"

"ผมอยากเห็นนักเตะลงเล่นตามตำแหน่งธรรมชาติตั้งแต่เริ่มต้น นั่นคือจุดเริ่มต้นของคุณ ผมคิดว่าถ้าคุณให้กองกลางลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง ปีกเล่นตำแหน่งปีก ถ้านั่นคือแผนของคุณ ผมว่ามันน่าจะช่วยเพิ่มความมั่นคงให้กับทีมได้สักหน่อย"

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)