ถามหาอยู่! วอร์ตัน อาสาบอก เซาธ์เกต ผมนี่แหละเล่นเหมือน ฟิลลิปส์

GDTV - 24 มิ.ย. 2024
ยอดการรับชม :
68
ถามหาอยู่! วอร์ตัน อาสาบอก เซาธ์เกต ผมนี่แหละเล่นเหมือน ฟิลลิปส์

"อดัม วอร์ตัน" ยอมรับว่าตัวเองมีบทบาทการเล่นในสนาม ที่คล้ายกับ คาลวิน ฟิลลิปส์

ก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมเสมอ เดนมาร์ก 1-1 ว่ากำลังทดลองระบบอะไรบางอย่างให้กับทีม และยอมรับว่าทีมในตอนนี้ ยังไม่มีนักเตะที่สามารถลงสนาม ทดแทนการขาดหายไปของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้

ประเด็นที่ว่ามา ได้ถูกถามไปถึง อดัม วอร์ตัน กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี ของทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2024 ว่าคิดอย่างไรกับฟอร์มของ คาลวิน ฟิลลิปส์ เมื่ออยู่ในสีเสื้้อของทีมชาติอังกฤษ

"คุณได้เห็นในยูโรครั้งล่าสุด ว่า คาลวิน (ฟิลลิปส์) คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษ และเราก็ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ" อดัม วอร์ตัน กล่าวถึงความยอดเยี่ยมของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ในสีเสื้อของทีมชาติอังกฤษ

"ถ้ามีคนที่เล่นได้เหมือนกับเขา (ฟิลลิปส์) ในทัวร์นาเมนต์นี้ (ยูโร 2024) คุณก็คงจะพูดถึงคน ๆ นั้น ในแบบเดียวกับที่ผมพูดถึงเขา" ก่อนจะบอกว่าตัวเองมีความคล้ายกับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ในแง่ของบทบาทการเล่น เมื่อได้ลงสนาม

"ผมไม่ได้เห็นเขาลงสนามมากนักในไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มันก็มีบางอย่างที่คล้ายคลึงกัน สำหรับตำแหน่ง, สไตล์การเล่นของผมและเขา มันมีบางอย่างที่เขาทำได้ดีกว่าผม และผมเองก็มีบางอย่างที่ทำได้ดีกว่าเขา"

ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)